Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Tủ Bếp, Kệ Bếp, Tủ Bếp Gỗ Sẽ Góp Phần làm Cho Bếp Nhà Bạn Gọn Gàng Và Tiện Nghi.

Tủ bếp, kệ bếp, tủ bếp gỗ là những sản phẩm không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình. Nhà bếp của bạn đang bừa bộn vì những phụ kiện và thiết bị bố trí một cách không hợp lý, bạn đang rất bực mình và tốn rất nhiều thời gian cho không gia bếp nhà bạn,... Còn rất nhiều thứ linh tinh khác đã làm cho bếp của bạn trở nên mất thẩm mỹ và không được tiện nghi cho lắm. Để chấp dứt những thứ khó khăn trên thì bạn hãy thử lắp đặt tủ bếp, kệ bếp cho bếp của mình. Không những bếp sẽ gòn gàn và tiện nghi mà còn đẹp hơn trong mắt mọi người và bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc ấm áp mói khi bước vào bếp và những bữa ăn gia đình sẽ cảm thấy ngon hơn, vui vẻ hơn. Để chứng minh cho những lời nói trên mời bạn đến với một số không gian bếp của các hộ gia đình mà CÔNG TY TNHH TM NỘI THẤT BẾP GIA ĐÌNH đã lắp đặt.




tu-bep   
Tủ Bếp Nhà Cô Minh - Quận 6 - TPHCM
Tủ bếp của Cô đã được thiết kế hợp lý với diện tích nhà, vật liệu được làm bằng Gỗ Hi Gloss Acrylic bóng gương đẹp, sang trọng hiện đại, xanh sạch thân thiện và bảo vệ môi trường. Gỗ này có xuất sứ từ malaysia, bản lề của của cánh tủ bếp là bản lề hafele của Đức được sản xuất với công nghệ hiện đại, tay nắm được làm bằng nhôm. Những phụ kiện nhà bếp của cô là higold và wellmax, thiết bị malloca.





tu-bep-go 
Tủ Bếp Gỗ Xoan Đào Nhà Anh Sự - Bình Dương
Gỗ mà Anh đã sử dụng để làm tủ bếp nhà mình là Gỗ Xoan Đào chống mối mọt, chống nước, vân gỗ tự nhiên 100%, độ bền cao. Là loại gỗ của Việt Nam, Cánh tủ sử dụng bản lề hafele của Đức, tay nắm bằng inox không rỉ. Nhìn vào không gian bếp của anh ta đã thấy sự hài hòa với tự nhiện làm nổi bật lên phông cách của tủ bếp Việt.


tu-bep-dep 
Tủ Bếp Đẹp Nhà Ca sĩ Uyên Linh - Quận 4 - TPHCM

Tủ Bếp Đẹp Nhà Ca sĩ Uyên Linh - Được thiết kế với chất liệu gỗ công nghiệp MFC chống ẩm chống mối mọi tiêu chuẩn châu âu V313. Tông màu gỗ hiện đại, mặt đá nhân tạo solic surface của hàng quốc, linh kiện, phụ kiện tủ bếp Hgiold và thiết bị nhà bếp cao cấp Teka  góp phần tăng thêm sự sang trọng cho căn bếp


Những hình ảnh trên là những mẫu tủ bếp đẹp nhất năm 2013. Còn rất nhiều mẫu tủ bếp khác, quý khác có thể tham khảo tại trang wed http://thietkebepgiadinh.com hoặc tại địa chỉ:
CÔNG TY TNHH TM NỘI THẤT BẾP GIA ĐÌNH
nhà thiết kế tủ bếp đẹp
Văn phòng : 88 Phạm Đình Hổ, Phường 02, Quận 06, TP Hồ Chí Minh.
Showroom-Xưởng : 12/25 Đường 49, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Điện Thoại  :+84(8) 6680 5598- +84(8) 6680 5598
Hotline: 0909 816 786 
trang wed:
  
tags: tủ bếp, kệ bếp, tủ bếp gỗ, thiết kế tủ bếp, thiết kế bếp đẹp, tủ bếp nhà bếp xinh, kệ tủ bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét