Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Giải Pháp Cho Việc Lựa Chọn Các Thiết Bị Nhà Bếp Hiên Đại Nhất Hiện Nay.

Thiết bị nhà bếp cao cấp , tiện nghi, sang trọng và hiện đại nhất thời nay, tất cả chỉ có ở:
CÔNG TY TNHH TM NỘI THẤT BẾP GIA ĐÌNH
Showroom: 455 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM
Điện Thoại :+84(8) 6680 5598- +84(8) 6680 5598
Email : ketubep@gmail.com
Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị và phụ kiện nhà bếp tốt nhất cho mọi nhà để giúp cho quý nội trợ tạo ra nhiều món ăn ngon mà không tốn nhiều thời gian và công sức, tạo nên một không khí ấm áp và hạnh phúc bên bữa cơm gia đình sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

1) thiết bị bếp gas âm tủ bếp

Thông tin sản phẩm: đây là một thiết bị cực kỳ mới và hiện đại, bếp có Mặt kính cường lực màu đỏ bordeaux, Hệ thống đánh lửa tự động bằng pin 1.5V, Van an toàn, tự động ngắt gas, Chế độ nấu hâm cho cả hai bếp lớn, Chế độ hẹn giờ nấu cho bếp gas bên phải, và điều đặt biệt là tiết kiệm gas rất nhiều so với bếp gas thông thường.

2)  Thiết bị đồ mini Fagor - chảo Chống dính cao cấp


Thông tin sản phẩm: Thiết bị này là của thương hiệu fagor cung cấp, nhắt tới thiết bị nhà bếp fagor thì ai cũng biết, nên sản phẩm này đã được nhiều người dùng nhất hiện nay. Chảo được làm bằng Chất liệu chống dính cao cấp Greblon Ceram và chống trầy xước Không chứa hợp chất PFOA & PTFE, tác nhân gây ung thư và chất liệu được làm bằng thép không rỉ,dùng được cho mọi loại bếp. Thiết bị này chịu được nhiệt độ cao, dễ dàng làm sạch và tay cầm rất thuận tiện.

3)  Thiết bị máy hút khói mùi nhà bếp


Một thiết bị mới nhất hiện nay, nếu bạn muốn tiêu diệt đi những mùi khó chịu trong không gian bếp và làm mất đi khói tỏa ra trong khi nấu nướng thì không thể thiếu thiết bị này được, chính vì thế thiết bị máy hút khói này không kém phần quan trọng trong nhà bếp của bạn.

4) Thiết bị máy rửa chén 

Thông tin sản phẩmmáy rửa chén đứng độc lập Malloca R9276 có thân vỏ inox, điều khiển điện từ, màn hình LCD, dung tích 12 bộ đồ ăn châu âu, 7 chương trình rửa, lượng nước tiêu thụ 17L, công suất 1.05KW, rất tiện nghi và không tốn công sức của bạn.

5)  Thiết bị nhà bếp MALLOCA - chậu rửa chén thủ công


Đây là dòng sản phẩm mới nhất chế tạo bán thủ công được làm bằng chất liệu inox 304 không bao giờ rỉ có độ dày là 1.2mm,  rỗ lọc rác bằng inox rất tiện lợi, bộ xà thông minh và ngăn mùi  rất hệu quả.


Còn rất nhiều thiết bị rất tiện lợi mà chúng tôi không kể hết được. Các bạn có thể tham khảo tại trang wed : http://phukienbepxinh.com hoặc http://phukienbep.net .Các bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:


CÔNG TY TNHH TM NỘI THẤT BẾP GIA ĐÌNH
Showroom: 455 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM
Xưởng : 12/25 Đường 49, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Điện Thoại :+84(8) 6680 5598- +84(8) 6680 5598
Email : ketubep@gmail.com
Web: http://www.phukienbep.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét