Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Phụ Kiện Tủ Bếp Và Đồ Dùng Nhà Bếp Của Higold Luôn Mang Đến Sự Tiện Nghi Cho Gia Đình Bạn.

Có rất nhiều gia đình khi xây xong nhà bếp của mình thì không biết lựa chọn những phụ kiện tủ bếp nào cho phù hợp và tiện dụng mỗi khi nấu nướng, Cũng có rất nhiều người khác muốn lựa chọn những phụ kiện mà chất lượng của nó phải tốt và có uy tín trên thị trường,...Quả là có rất nhiều vấn đề cần quan tâm mỗi khi bạn muốn mua những phụ kiện dùng trong nhà bếp, những lúc như thế trọng tâm trí bạn đã tự đặt ra những câ hỏi như: mua phụ kiện nhà bếp ở đâu là tốt nhất? hoặc là đồ dụng nhà bếp của thương hiệu nào là tốt?,... Thật ra thì có rất nhiều thương hiệu chuyên cung cấp phụ kiện nhà bếp nhưng một trong số đó thì có phụ kiện tủ bếp HIGOLD là một trong những thương hiệu được nhiều người chọn dùng nhất hiện nay. Vì chất lượng của sản phẩm higold luôn đứng đầu trên thế giới trên lĩnh vực tủ bếp. Higold luôn luôn mang tới cho các quý nội trợ một sự tiện nghi và về sinh trong công việc nấu nướng. Một dưới đây là một số sản phâm của higold mà bán chạy nhất thế giới:

Phụ kiện higold úp chén tủ bếp trên


Phụ kiện tủ bếp higold kệ chén dĩa 2 tầng có khay hứng nước base inox dùng cho tủ bếp và được đặt phía trên bồn Sink của tủ bếp để thuận tiện cho việc rửa chén dĩa.


Phụ kiện higold giá để dao

Với các căn bếp thiết kế dạng treo ngoài nhỏ hẹp không đủ diện tích bỏ các phụ kiện âm tủ bếp thì các chị em cũng có phương án dùng các vật dụng treo ngoài tủ bếp. vừa trưng bày bộ dao sang bóng và tiện dụng trong viêc sắp xếp đồ dùng nhà bếp.



Phụ kiện higold móc đơn tủ bếp trên

Phụ kiện móc đơn móc đôi dùng treo ngoài trên tủ bếp như: giá, muỗng những vật dụng trong nhà.



Phụ kiện higold lon inox treo ngoài




Phụ kiện kệ vách dụng cụ tủ bếp




Một số hình ảnh trên là những phụ kiện, đồ dùng mà nhiều người mua dùng nhất. Tất cả những sản phẩm higold đa số đều làm bằng inox tốt nhất rất tiện dụng và đẹp phù hợp với mọi không gian bếp. Nếu bạn muốn         mua phụ kiện higold thì bạn có thể tham khảo tại trang wed: http://higoldvietnam.com hoặc tại địa chỉ:
CÔNG TY TNHH TM NỘI THẤT BẾP GIA ĐÌNH
Showroom: 88 Phạm Đình Hổ, Phường 2, Quận 6, Tp.HCM
Xưởng : 12/25 Đường 49, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Điện Thoại :+84(8) 6680 5598- +84(8) 6680 5598
Email : ketubep@gmail.com
Web: http://www.phukienbep.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét